Kinh đô Điện Ảnh Ánh Sáng Hollywood

Từ Downtown Los Angeles, đi về hướng Tây Bắc (Northwest) khoang15 phút , thì bạn sẽ đến Kinh đô Điện Ảnh Ánh Sáng Hollywood ..

Một trong những lý do khách du lịch từ phương xa đến với Thành Phố Los Angeles là Kinh Đô Điện Ảnh Thế Giới - Hollywood. Khi đã đến Hollywood mà không chụp hình với tấm biển "Hollywood" được đặt trên tản núi có tên "Hollywood Hills" thì qua là một thiếu xót . Mỗi chữ cái trên tấm biển này cao 50 ft (tức khoảng 15 met )Đuợc dựng vào ngày 13 tháng 7 nam 1923 .

Sẽ có xe du lịch chở bạn đến nơi tấm biển này và khắp Los Angeles. Tiền vé chỉ có khoang 20-30 dollars .


Chụp từ Đại Lộ Hollywood

Đại Lộ Hollywood - Những hình ngôi sao trên đường đi bộ là biểu tượng vinh danh của ngôi sao điện ảnh /Kịch Nghệ / Ca sỹ .. Trên ngôi sao đó có tên của các nghệ nhân được vinh danh. Cho đến nay đã có đến khoảng 2350 ngôi sao trên đại lộ Hollywood và dĩ nhiên mỗi năm mỗi tăng dần .




Lý Tiểu Long (Bruce Lee) là một trong những số ít Ngôi Sao Á Châu được Vinh Danh trên Đại Lộ Hollywood Này


Nếu bạn có thấy 2 chữ Capitol Records đằng sau cuốn CD mà bạn mua về (dĩ nhiên là bản gốc) , đó có nghĩa là ca sỹ đó đã đến fòng thâu nổi tiếng nhất trên thê giới -Capitol Records . Hình dưới là toà lầu của phòng thâu Capitol Records , chụp từ Đại Lộ Hollywood và Highland .

1 comment:

Unknown said...

Kiệt ơi. Đại Lộ Hollywood dài bao nhiêu? và có khoảng bao nhiêu Ngôi sao dc ghi vậy?^^

Post a Comment

free counters